ใหม่ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล)


⭐️ เงื่อนไขพิเศษ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



โปรโมชั่น beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00  1 คู่ พร้อมตลับใส่  (สีน้ำตาล) pantip

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล)


ป้องกันแสงสีฟ้าและรังสีUV ‪คอนแทคเลนส์พรีเมี่ยมเกรดเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีและเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงที่เหนือกว่า‬คอนแทคเลนส์รายเดือนที่คุณภาพใกล้เคียงรายวันสบายตา ค่าอมน้ำสูง 55% beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00  1 คู่ พร้อมตลับใส่  (สีน้ำตาล) 

คุณสมบัติ

- ขนาดเลนส์ Dia 14.2 - B.C.8.6 

- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 55 % 

- กันยูวี UVA 75% UVB 99% 

- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี 

- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน 1 เดือน 

-ผู้ผลิต neo vision ประเทศเกาหลี 



คำเตือน 

- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้ 



ข้อห้ามใช้ 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม 

- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน 



ข้อควรระวัง 

- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส 

- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน 

- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้ 

- ล้างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์ 



อ.ย. น.10/2558 

ข้อมูลเฉพาะของ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) แบรนด์ beauty lens SKU BE157HBCAQ6WANTH-3203991 รุ่น Beauty eyes-Bdotsbr01ภายในกล่องสินค้าbeauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00  1 คู่ พร้อมตลับใส่  (สีน้ำตาล)


ฉันจะซื้อ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล)



beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) lazadabeauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) pantipbeauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) ราคา เbeauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) แบบ ไหน ดีbeauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) พันทิป beauty lens คอนแทคเลนส์แบบแฟชั่น รุ่น dots brown 0.00 1 คู่ พร้อมตลับใส่ (สีน้ำตาล) ราคา ประหยัด


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts