ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100%


⭐️ ข้อมูลสินค้า ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100%




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100%. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ราคา ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% พันทิป

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100%


คุณสมบัติ:ถ่านคาร์บอนผงช่วยขัดและดูดซับกลิ่น * ขจัดคราบสกปรกของชากาแฟและบุหรี่บนฟัน ทำความสะอาดฟันด้วยกลไกของถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal)รถคันที่สามทำความสะอาดขึ้น และคราบลึกช่วยให้ฟันขาวขึ้น ทำความสะอาดตามธรรมชาติ * ขจัดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น: โดยถ่านถ่านช่วยดูดซับกลิ่นปากได้ดีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (Menthol, Camphor, Sodiumแคลเซียมคาร์บอเนตคลอไรด์)ยี่ห้อ: Good Health Inspire

ผงสมุนไพรจากไม้ไผ่ที่ทำด้วยผงถ่านไม้ไผ่ใช้เป็นสมุนไพรธรรมชาติและสมุนไพร 100% และดับกลิ่นปาก

คำแนะนำ:

นำแปรงสีฟันของคุณจุ่มลงในผงถ่าน ค่อยๆแปรงด้านนอกด้านในและการเคี้ยว พื้นผิวของฟันของคุณเป็นเวลา 1 หรือ 2 นาที ถัดไปคุณล้างออก เราขอแนะนำให้ใช้วันละสองครั้ง

ส่วนประกอบสินค้า:


ผงถ่านไม้ไผ่ 
เมนทอล 
การบูร
พิมเสน
โซเดียมคลอไรด์ 
แคลเซียมคาร์บอเนต 


คุณสมบัติ:

ถ่านคาร์บอนผงช่วยขัดและดูดซับกลิ่น

* ขจัดคราบสกปรกของชากาแฟและบุหรี่บนฟัน ทำความสะอาดฟัน

ด้วยกลไกของถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal)

รถคันที่สามทำความสะอาดขึ้น และคราบลึก

ช่วยให้ฟันขาวขึ้น ทำความสะอาดตามธรรมชาติ

 

* ขจัดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น: โดยถ่านถ่าน

ช่วยดูดซับกลิ่นปากได้ดี

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (Menthol, Camphor, Sodium

แคลเซียมคาร์บอเนตคลอไรด์)

50 กรัม (1.6 มล.)

หมายเลข อย: 10-1-6010017981

UPC: 8857121793968

 






ข้อมูลเฉพาะของ ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% แบรนด์ INSPIRE SKU IN930HBAB2JNKKANTH-84901444 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ปริมาณ (มล.) 50 รุ่น BambooCharcoalpowder ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือน ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้า1 charcoal toothpsste


ซื้อ ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100%



ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% พันทิปยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% แบบ ไหน ดียาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% รีวิวเยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% ดีๆยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% pantip ยาสีฟันชาร์โคล ชาโคล แบบผง ผสมสมุนไพรธรรมชาติ 100% พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts