ฮิตสุดๆ หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง


⭐️ แนะนำโปรโมชั่น หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





  หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง ดีไหม



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง


ขนาดที่เล็กกะทัดรัดสำหรับรถยนต์และบ้านหรือสำนักงานราคาไม่แพงใช้ลูกครึงถึง8ลูกในการนวดทำให้เจ็บน้อยลงคุณสมบัติ:

หมอนนวดนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่จะผ่อนคลายและปล่อยความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 8 ลูกกลิ้งและการดำเนินการหมุนพื้นที่ที่เหมาะสม snuggly ที่สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและอีกออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อเกร็ง

พร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสามารถให้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบาย บรรเทาความเครียดและปวดอีกครั้งพลังคุณทำมากขึ้น

ทั้งสำหรับรถติดและของใช้ในครัวเรือนโอกาสดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังในเวลาที่ยาวนานของการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการดูแล

สี่ลูกกลิ้งนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว

 

ข้อมูลจำเพาะ:

One-touch สวิตช์ IC: สวิตช์ไฟ, สวิทช์อินฟราเรด

ไนล่อนออกแบบผ้าพันแผลยืดหยุ่นสามารถแก้ไขในหมอนรถที่นวดคอ

กำหนดค่าบุหรี่รถเบาและอะแดปเตอร์, รถบ้านแบบ dual- วัตถุประสงค์

การติดตั้งฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion อบอุ่น: คุณสามารถเพลิดเพลินอบอุ่นนำอบอุ่นและสะดวกสบาย

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

รูปร่างหน้าตารูปร่าง: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

นวดนวดนวด

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "

ในรายการรวมด้วย:

1xหมอนนวดไฟฟ้า

1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์

1xอะแดปเตอร์

1xคู่มือการใช้
ข้อมูลเฉพาะของ หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง แบรนด์ No Brand SKU NO774HBAAFDN7WANTH-31544203 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น wdfv ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าหมอนวด1




Review Button



หาซื้อ หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - หมอนนวดไฟฟ้าสำหรับใช้ในรถยนต์หรือในบ้าน หมอนนวด หมอน นวด หมอนนวดไฟฟ้า electric massage pillow 8 ลูกครึง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจดูหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts