สินค้าใหม่ Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน


🛍 สินค้ายอดฮิต Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





  Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน พันทิป



Review Button


Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน


ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ใช้งานง่ายคุณภาพมาตรฐานsuper v inter professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า SU 288 (Black)

V SUPER INTER Ionic Hair-Flatter SU 288 เครื่องหนีบผม คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549





คุณสมบัติ

เครื่องหนีบผมตรงไฟ้ฟ้า รุ่น SU 288 (มีฟันซี่หวี หน้ากลาง)

ทำความร้อนได้ 4 ระดับ 160 180 200 220 องศาเซลเซียส

ระบบเครื่องเป็นแบบไอออนิค ทำให้รีดผมเรียบตรง และเงางาม

- เครื่องหนีบผมซุปเปอร์วีอินเตอร์ เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้

- ตัวเครื่องร้อนเร็ว ภายใน 30 วินาที บอดี้มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

รุ่นนี้จะมีขนาดของแผ่นรีด 42 มิลลิเมตร มีรองหวีในตัว

ความกว้างของแผ่น กว้าง x ยาว = 4.2 x 10 ซม. 



วิธีใช้ : 

1. เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลั๊กไฟ 220 V

2. กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม

3. หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้

     กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

      - ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 160 องศาเซลเซียส

      - ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 180 องศาเซลเซียส

      - ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส

4. แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ

5. หลังจากใช้งานให้ ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน

 

เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips

1. รีดผมตรง Flat Straight - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

2. รีดให้ผมเป็นลอน Soft Curls - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน

3. รีดทรงสวอน Flip Out - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที

4. รีดผมทรงบอบ Flip In - ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 ซม.

สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา : 

1. เช็ดทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

2. หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

3. อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด

 

คำเตือน :

 - ก่อนใช้งานควรอ่านวิธีใช้ให้เข้าใจก่อนเริ่มใช้งาน

- เครื่องรีดผมนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องไฟฟ้า 220-240 Vเท่านั้น

- อย่าสัมผัสแผ่นรีดขณะที่ แผ่นรีดยังร้อนอยู่

- ห้ามนำเครื่องรีดผมใช้กับสิ่งอื่นใดนอกจากเส้นผมแห้ง และผมหมาด

- หยุดใช้เครื่องรีดผมทันทีหากพบสายไฟชำรุด หรือเครื่องรีดผมบกพร่อง

- ห้ามทำความสะอาดเครื่องรีดด้วยทินเนอร์ น้ำมัน หรือแอลกอฮอล์

- ถอดปลั๊กออกทุกครั้งหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อย

- อย่าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้กับอ่างน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า ภาชนะที่บรรจุน้ำ หรือ บริเวณที่เปียกชื้นอื่นๆ

 
ข้อมูลเฉพาะของ Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน แบรนด์ Super v inter professional SKU SU163HBAA3DJWWANTH-7261789 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น Beautyhair-SuperV01 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้าSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU288



ซื้อ Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Super V Inter Professional รุ่น SU288 เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้าซุปเปอร์วี (มีฟัน) ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แท้100% ขนาดกลาง ของแท้ ทนทาน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts