ใหม่ฟุดๆ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน


⭐️ รีวิวจาก pantip ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





โปรโมชั่น ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน พันทิป



Review Button


ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน


มีดวงไฟเล็กๆ ส่องเข้าไปในรูหูสะดวกและง่ายต่อการแคะหูเด็กและผู้ใหญ่สามารถเปลี่ยนหัวได้ มี 3 แบบด้ามสามารถเก็บหัวแคะได้เมื่อไม่ได้ใช้งานตัวไฟฉายใช้ถ่านเม็ดกระดุม 3 ก้อน

ไม้แคะหูพร้อมไฟในตัว 3 in 1 รูปการ์ตูน (3 ชิ้น/แพ็ค) - สีเหลือง 1 แพ็ค ไม้แคะหูแบบมีไฟ 3 อิน 1 แบบมีไฟในตัว และหัวแคะ หัวหนีบ และหัวเขี่ย ใช้ง่ายเหมาะสำหรับแคะให้เด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งจะปลอดภัยกว่าไม้แคะทั่วไปที่ไม่มีไฟ มองข้างในช่องหูไม่ค่อยเห็น  สามารถแคะซอกซอนได้ทุกที่ สามารถเปิดไฟได้ ใช้งานสะดวกได้ทุกที่ ไม่ต้องเปิดโคมไฟส่อง หรือเมื่อเอาหัวที่แคะออก ก็สามารถใช้ไปไฟฉายก็ได้ ด้านท้ายของด้ามสามารถเป็นที่เก็บหัวแคะได้



 มีความปลอดภัย เนื่องจากส่วนปลายทำจากวัสดุพลาสติกอย่างนิ่ม ไม่ทำให้เด็กระคายเคือง เปลี่ยนหัวได้ 3 แบบ เป็นแบบช้อนตัก 2 หัว และที่คีบ 1 หัว ไม้แคะหูมหัศจรรย์ แก้ปัญหากับการแคะหูที่เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับคุณที่คุณรักให้ง่ายนิดเดียว ด้วยคุณสมบัติพิเศษมีไฟในตัว ไฟเป็นแบบแสงนีออน เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ใช้เป็นไฟฉายในตัวได้ด้วย เพื่อสะดวกต่อการใช้งานในหลายรูปแบบ ใช้งานง่ายมากๆ แค่เลื่อนปุ่มก็มีแสงสว่างออกมาที่ปลายที่แคะ ทำให้สามารถเห็นสิ่งแปลกปลอมในรูหูได้อย่างชัดเจน ไม่ทำให้ระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดแผลในช่องหู ใช้ถ่านเม็ดกระดุม 3 เม็ด ๆ สามารถหาซื้อเปลี่ยนได้ง่ายตามร้านนาฬิกาทั่วไป วัสดุทำจากเนื้อพลาสติกอย่างดี จึงปลอดภัยต่อลูกน้อย 100% แล้วเรื่องแคะหูจะง่ายกว่าที่คุณคิด

คุณสมบัติ

- ไม้แคะหู 1 อัน/แพ็ค

- หัวแคะ 3 อัน

- มีถ่านพร้อมใช้งาน

- ขนาดไม้แคะหูยาว: 11 cm.

- ขนาดปากคีบ: ยาว 4.7 cm.

- ไม้แคะหูแบบมีไฟ ตัวไม้แคะหูมีปุ่มเปิดปิดไฟได้

- สามารถเปิดดวงไฟเล็กๆ ส่องเข้าไปในรูหูและมองเห็นชัดเจนช่วยให้การแคะหูเด็กและผู้ใหญ่ง่ายขึ้น

- สามารถเปลี่ยนหัวได้ มี 3 แบบ คือ แบบช้อนตักหัวใหญ่, แบบช้อนตักหัวเล็ก และแบบปากหนีบ/คีบ

- มีฝาเปิดปิดตรงบนด้ามสำหรับเก็บหัว 3 แบบเมื่อไม่ได้ใช้งาน

- ตัวไฟฉายใช้พลังงานจากถ่านเม็ดกระดุม 3 ก้อน เท่านั้นใช้งานได้นานคุ้มสุดๆ







 
ข้อมูลเฉพาะของ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน แบรนด์ Healthycenter SKU HE533HBAA6L1A0ANTH-14041287 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตันภายในกล่องสินค้าไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง)



หาซื้อ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts